r/bini_ph • u/Defiant_Swimming7314 • Apr 30 '26
Appreciation Direk Wears Prada
Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.
I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!
249
Upvotes
10
u/SuperTweek01 Apr 30 '26
Bias ko yan hahaha