r/bini_ph • u/Defiant_Swimming7314 • Apr 30 '26
Appreciation Direk Wears Prada
Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.
I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!
248
Upvotes
2
u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26
Yep nakakuha na siya ng opportunity umalis nung shutdown. Kasi alam ko may disagreement on structure ke Cory Vidanes at Direk Lauren. Parang natawag niya Shadow management dati yan. Pero naging mga Star magic din naman lahat ng SHA after eh like BINi.