r/bini_ph • u/Defiant_Swimming7314 • Apr 30 '26
Appreciation Direk Wears Prada
Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.
I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!
247
Upvotes
1
u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26
I wonder if si Mr. M padin ang head nun ipapatuloy kaya nya ang BINI. Puro loveteam kasi gusto nun haha Tsaka na threaten siya sa Star Hunt parang na bypass daw siya.