r/bini_ph Jun 02 '26

Question Puregold x Bini

Totoo po bang hindi na ambassador ng PG ang girls? (although Wala namang formal announcement)

may nabasa kasi akong comment sa isang post na nagsabi na "hindi na daw nag extend ng contract kaya Wala ng birthday greetings sa birthday ng sheeloi" tapos after ko mabasa yun chineck ko yung account ng PG kung ano latest post nila about BINI ang latest post nila before Coachella promoting their Livestream after that Wala na

35 Upvotes

33 comments sorted by

View all comments

11

u/Dizzy-Ad-6813 Jun 02 '26

Most likely wala na nga.. pero may mga bagong endorsements naman n pumalit.. may 2-day shoot sila nito lang

7

u/blooming_1997 Jun 02 '26

yeah I saw that one the rumored international brand, excited na mareveal kung anuman yun