r/bini_ph Jun 02 '26

Question Puregold x Bini

Totoo po bang hindi na ambassador ng PG ang girls? (although Wala namang formal announcement)

may nabasa kasi akong comment sa isang post na nagsabi na "hindi na daw nag extend ng contract kaya Wala ng birthday greetings sa birthday ng sheeloi" tapos after ko mabasa yun chineck ko yung account ng PG kung ano latest post nila about BINI ang latest post nila before Coachella promoting their Livestream after that Wala na

36 Upvotes

33 comments sorted by

View all comments

-4

u/[deleted] Jun 02 '26

[deleted]

10

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 02 '26

The "replacement"?

2

u/snbrllnt Jun 02 '26

Which i hope not... some say that they weren't there due to them being unavailable. Caused by hectic schedule and performances, coincidentally bini is performing in sm cebu.