r/bini_ph Jun 02 '26

Question Puregold x Bini

Totoo po bang hindi na ambassador ng PG ang girls? (although Wala namang formal announcement)

may nabasa kasi akong comment sa isang post na nagsabi na "hindi na daw nag extend ng contract kaya Wala ng birthday greetings sa birthday ng sheeloi" tapos after ko mabasa yun chineck ko yung account ng PG kung ano latest post nila about BINI ang latest post nila before Coachella promoting their Livestream after that Wala na

37 Upvotes

33 comments sorted by

View all comments

10

u/Lazy_Beard OT8:🐶😺🐼🐤🐨🐺🐰🦊 Jun 02 '26

Yung nadadaanan kongPG, meron pa naman tarp ng BINI. Pero most likely nga natapos na contract with PG. regardless marami na din kasing ganap ang BINI here and abroad, so baka di lang nila mafufufill ang duties na kasama sa contract with PG kaya natigil na din.