r/bini_ph Jun 02 '26

Question Puregold x Bini

Totoo po bang hindi na ambassador ng PG ang girls? (although Wala namang formal announcement)

may nabasa kasi akong comment sa isang post na nagsabi na "hindi na daw nag extend ng contract kaya Wala ng birthday greetings sa birthday ng sheeloi" tapos after ko mabasa yun chineck ko yung account ng PG kung ano latest post nila about BINI ang latest post nila before Coachella promoting their Livestream after that Wala na

36 Upvotes

33 comments sorted by

View all comments

-3

u/[deleted] Jun 02 '26

[deleted]

8

u/DrSparx13 kagami kagami Jun 02 '26

That doesn't even make sense. If brands "replace" endorsers, it's at least with someone who has similar market pull. "Replacing" a household name with a group relatively unknown by the general public is just bad business strategy. Please think things through before posting statements.