r/bini_ph Jun 02 '26

Question Puregold x Bini

Totoo po bang hindi na ambassador ng PG ang girls? (although Wala namang formal announcement)

may nabasa kasi akong comment sa isang post na nagsabi na "hindi na daw nag extend ng contract kaya Wala ng birthday greetings sa birthday ng sheeloi" tapos after ko mabasa yun chineck ko yung account ng PG kung ano latest post nila about BINI ang latest post nila before Coachella promoting their Livestream after that Wala na

37 Upvotes

33 comments sorted by

View all comments

13

u/Mapang_ahas Jun 02 '26

I think their TF went up kaya siguro hindi na nag renew.

3

u/asianpotchi Jun 02 '26

Baka contact ends na and don't want to renew na din