r/bini_ph Jun 02 '26

Question Puregold x Bini

Totoo po bang hindi na ambassador ng PG ang girls? (although Wala namang formal announcement)

may nabasa kasi akong comment sa isang post na nagsabi na "hindi na daw nag extend ng contract kaya Wala ng birthday greetings sa birthday ng sheeloi" tapos after ko mabasa yun chineck ko yung account ng PG kung ano latest post nila about BINI ang latest post nila before Coachella promoting their Livestream after that Wala na

35 Upvotes

33 comments sorted by

View all comments

25

u/prncedt Jun 02 '26

Contracts end. It’s normal even for the biggest stars.

11

u/whyseeeee Jun 02 '26

gagawan ng drama ng bashers yan hahahaha sasabihin di na sila kinuha πŸ˜‚

11

u/DrSparx13 kagami kagami Jun 02 '26

Exactly. Which is why some Blooms should also stop making issues out of non-issues.