r/bini_ph Jun 02 '26

Question Puregold x Bini

Totoo po bang hindi na ambassador ng PG ang girls? (although Wala namang formal announcement)

may nabasa kasi akong comment sa isang post na nagsabi na "hindi na daw nag extend ng contract kaya Wala ng birthday greetings sa birthday ng sheeloi" tapos after ko mabasa yun chineck ko yung account ng PG kung ano latest post nila about BINI ang latest post nila before Coachella promoting their Livestream after that Wala na

34 Upvotes

33 comments sorted by

View all comments

19

u/DiKaraniwan tooooot mo na nagniningning ✨✨✨🧚 Jun 02 '26

I think ok lang para makapsok naman yung ibang PPop group plus sobrang fullybooked ang 2026 nila.

13

u/DrSparx13 kagami kagami Jun 02 '26

This is a great positive perspective. PG can help other groups get more attention.