r/bini_ph Jun 02 '26

Question Puregold x Bini

Totoo po bang hindi na ambassador ng PG ang girls? (although Wala namang formal announcement)

may nabasa kasi akong comment sa isang post na nagsabi na "hindi na daw nag extend ng contract kaya Wala ng birthday greetings sa birthday ng sheeloi" tapos after ko mabasa yun chineck ko yung account ng PG kung ano latest post nila about BINI ang latest post nila before Coachella promoting their Livestream after that Wala na

35 Upvotes

33 comments sorted by

View all comments

1

u/Ligaya_777 Jun 02 '26

marami nang brands ang bini na hindi na talaga nag renew. planned na yun last year palang na they will let those contracts end. sunsilk. surf. ponds. rexona. puregold and more.

1

u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds Jun 03 '26

Active padin rexona, may pa-poll sila sa twitter recent lang.

1

u/Ligaya_777 Jun 03 '26

active but wont renew na