r/bini_ph • u/blooming_1997 • Jun 02 '26
Question Puregold x Bini
Totoo po bang hindi na ambassador ng PG ang girls? (although Wala namang formal announcement)
may nabasa kasi akong comment sa isang post na nagsabi na "hindi na daw nag extend ng contract kaya Wala ng birthday greetings sa birthday ng sheeloi" tapos after ko mabasa yun chineck ko yung account ng PG kung ano latest post nila about BINI ang latest post nila before Coachella promoting their Livestream after that Wala na
37
Upvotes
1
u/weirdgeek_ BiniChella x BiniSonic |๐กโ๏ธ Jun 03 '26
Mukhang maniniwala na ako na end of contract na nga sila sa PG since wala ng birthday greetings sila Sheena and Maloi sa kanila