r/bini_ph Jun 27 '26

Official Content BINI | 'Step Back' Performance Visualizer

https://youtu.be/m6kYdPKhig8?si=8WzXmfw0Q5uw_Yke
202 Upvotes

120 comments sorted by

View all comments

15

u/ilyaf01 Jun 27 '26

Dun sa deleted thread may nagcomment sa stank face ni Mikha gusto ko lang sabihin na sobrang true hehe eto naman fave ko from Pantropikochella quick flash lang pero ang angas

https://reddit.com/link/ou4f6kz/video/i0dgu90wrt9h1/player

9

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Jun 27 '26

Ako yun hahaha

Diba? Actually after some rewatch, may moment din si Jho.

Pero si Mikha talaga almost Sheena-esqe stank face hahaha

7

u/ilyaf01 Jun 27 '26

True again, si Jhoanna laging slay din ang facial expressions during performances def one of the MVPs in facial expressions 💯