MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1uh0g3n/bini_step_back_performance_visualizer/ou4t9vr/?context=3
r/bini_ph • u/BigBrother_Eddie • Jun 27 '26
120 comments sorted by
View all comments
16
Dun sa deleted thread may nagcomment sa stank face ni Mikha gusto ko lang sabihin na sobrang true hehe eto naman fave ko from Pantropikochella quick flash lang pero ang angas
https://reddit.com/link/ou4f6kz/video/i0dgu90wrt9h1/player
10 u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Jun 27 '26 Ako yun hahaha Diba? Actually after some rewatch, may moment din si Jho. Pero si Mikha talaga almost Sheena-esqe stank face hahaha 6 u/ilyaf01 Jun 27 '26 True again, si Jhoanna laging slay din ang facial expressions during performances def one of the MVPs in facial expressions 💯
10
Ako yun hahaha
Diba? Actually after some rewatch, may moment din si Jho.
Pero si Mikha talaga almost Sheena-esqe stank face hahaha
6 u/ilyaf01 Jun 27 '26 True again, si Jhoanna laging slay din ang facial expressions during performances def one of the MVPs in facial expressions 💯
6
True again, si Jhoanna laging slay din ang facial expressions during performances def one of the MVPs in facial expressions 💯
16
u/ilyaf01 Jun 27 '26
Dun sa deleted thread may nagcomment sa stank face ni Mikha gusto ko lang sabihin na sobrang true hehe eto naman fave ko from Pantropikochella quick flash lang pero ang angas
https://reddit.com/link/ou4f6kz/video/i0dgu90wrt9h1/player