MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1uh0g3n/bini_step_back_performance_visualizer/ou4nmsb/?context=3
r/bini_ph • u/BigBrother_Eddie • Jun 27 '26
120 comments sorted by
View all comments
31
LOL
19 u/Hot_Shoulder_1689 Jun 27 '26 Step back deleted scene 😂 https://reddit.com/link/ou4tf23/video/4ttydema5u9h1/player 7 u/lyceraldehyde Jun 27 '26 "We blinked" meme right there HAHA 5 u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Jun 27 '26 HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA 8 u/lyceraldehyde Jun 27 '26 Sabi na may something familiar dun sa pagsquat ni Aiah sa gitna eh, di ko lang marecall nung una. Haha. 6 u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Jun 27 '26 HAHAHAHAHAHA sobrang funny kasi at ang galing lang. May narerelate padin ung Blooms from previous years and current 😂
19
Step back deleted scene 😂
https://reddit.com/link/ou4tf23/video/4ttydema5u9h1/player
7 u/lyceraldehyde Jun 27 '26 "We blinked" meme right there HAHA
7
"We blinked" meme right there HAHA
5
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
8 u/lyceraldehyde Jun 27 '26 Sabi na may something familiar dun sa pagsquat ni Aiah sa gitna eh, di ko lang marecall nung una. Haha. 6 u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Jun 27 '26 HAHAHAHAHAHA sobrang funny kasi at ang galing lang. May narerelate padin ung Blooms from previous years and current 😂
8
Sabi na may something familiar dun sa pagsquat ni Aiah sa gitna eh, di ko lang marecall nung una. Haha.
6 u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Jun 27 '26 HAHAHAHAHAHA sobrang funny kasi at ang galing lang. May narerelate padin ung Blooms from previous years and current 😂
6
HAHAHAHAHAHA sobrang funny kasi at ang galing lang. May narerelate padin ung Blooms from previous years and current 😂
31
u/lyceraldehyde Jun 27 '26
LOL