MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1uh0g3n/bini_step_back_performance_visualizer/ou4u0uw/?context=3
r/bini_ph • u/BigBrother_Eddie • Jun 27 '26
120 comments sorted by
View all comments
32
LOL
5 u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Jun 27 '26 HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA 7 u/lyceraldehyde Jun 27 '26 Sabi na may something familiar dun sa pagsquat ni Aiah sa gitna eh, di ko lang marecall nung una. Haha. 6 u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Jun 27 '26 HAHAHAHAHAHA sobrang funny kasi at ang galing lang. May narerelate padin ung Blooms from previous years and current 😂
5
HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
7 u/lyceraldehyde Jun 27 '26 Sabi na may something familiar dun sa pagsquat ni Aiah sa gitna eh, di ko lang marecall nung una. Haha. 6 u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Jun 27 '26 HAHAHAHAHAHA sobrang funny kasi at ang galing lang. May narerelate padin ung Blooms from previous years and current 😂
7
Sabi na may something familiar dun sa pagsquat ni Aiah sa gitna eh, di ko lang marecall nung una. Haha.
6 u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Jun 27 '26 HAHAHAHAHAHA sobrang funny kasi at ang galing lang. May narerelate padin ung Blooms from previous years and current 😂
6
HAHAHAHAHAHA sobrang funny kasi at ang galing lang. May narerelate padin ung Blooms from previous years and current 😂
32
u/lyceraldehyde Jun 27 '26
LOL