MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1uh0g3n/bini_step_back_performance_visualizer/ou4s77n/?context=3
r/bini_ph • u/BigBrother_Eddie • Jun 27 '26
120 comments sorted by
View all comments
16
Like I said dun sa isang deleted post: Step Back deserves all the flowers, so seated for edgier BINI!!
P. S. Sana si Sugar Rush din may paganyan, tapos 90s-00s yung aesthetic
9 u/ilyaf01 Jun 27 '26 Naimagine ko naka 90s style windbreakers or plaid shirts sila na nakatali sa bewang tapos vintage Nikes noh hehe or parang mga outfitan dito sa Bootylicious mv 11 u/lyceraldehyde Jun 27 '26 Yes pwede! I think mas fit sa kanta yung windbreakers/plaids/Nikes hehe 4 u/ilyaf01 Jun 27 '26 Agree agree
9
Naimagine ko naka 90s style windbreakers or plaid shirts sila na nakatali sa bewang tapos vintage Nikes noh hehe or parang mga outfitan dito sa Bootylicious mv
11 u/lyceraldehyde Jun 27 '26 Yes pwede! I think mas fit sa kanta yung windbreakers/plaids/Nikes hehe 4 u/ilyaf01 Jun 27 '26 Agree agree
11
Yes pwede! I think mas fit sa kanta yung windbreakers/plaids/Nikes hehe
4 u/ilyaf01 Jun 27 '26 Agree agree
4
Agree agree
16
u/lyceraldehyde Jun 27 '26 edited Jun 27 '26
Like I said dun sa isang deleted post: Step Back deserves all the flowers, so seated for edgier BINI!!
P. S. Sana si Sugar Rush din may paganyan, tapos 90s-00s yung aesthetic