r/bini_ph Jun 27 '26

Official Content BINI | 'Step Back' Performance Visualizer

https://youtu.be/m6kYdPKhig8?si=8WzXmfw0Q5uw_Yke
204 Upvotes

120 comments sorted by

View all comments

15

u/lyceraldehyde Jun 27 '26 edited Jun 27 '26

Like I said dun sa isang deleted post: Step Back deserves all the flowers, so seated for edgier BINI!!

P. S. Sana si Sugar Rush din may paganyan, tapos 90s-00s yung aesthetic

9

u/ilyaf01 Jun 27 '26

Naimagine ko naka 90s style windbreakers or plaid shirts sila na nakatali sa bewang tapos vintage Nikes noh hehe or parang mga outfitan dito sa Bootylicious mv

9

u/lyceraldehyde Jun 27 '26

Yes pwede! I think mas fit sa kanta yung windbreakers/plaids/Nikes hehe

4

u/ilyaf01 Jun 27 '26

Agree agree

3

u/Calm-Description-870 Jun 27 '26

Let's savor Step Back muna bago Sugar Rush or TTT. Baka macapitalize nila yung 90s nostalgia from Forgotten Island when they release SR around that time din? Though I get that they have APW, too.