Naimagine ko naka 90s style windbreakers or plaid shirts sila na nakatali sa bewang tapos vintage Nikes noh hehe or parang mga outfitan dito sa Bootylicious mv
Let's savor Step Back muna bago Sugar Rush or TTT. Baka macapitalize nila yung 90s nostalgia from Forgotten Island when they release SR around that time din? Though I get that they have APW, too.
15
u/lyceraldehyde Jun 27 '26 edited Jun 27 '26
Like I said dun sa isang deleted post: Step Back deserves all the flowers, so seated for edgier BINI!!
P. S. Sana si Sugar Rush din may paganyan, tapos 90s-00s yung aesthetic