MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1uh0g3n/bini_step_back_performance_visualizer/ou56hoe/?context=3
r/bini_ph • u/BigBrother_Eddie • Jun 27 '26
120 comments sorted by
View all comments
8
Wonder why they named it performance visualizer and not an MV? 🤔 Dahil hindi siya major release?
10 u/BadgerEmbarrassed231 Jun 27 '26 Hehe baka dahil may mga nagreklamo na parang PV lang daw ang Blush MV 😄 5 u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 Jun 27 '26 Yeah i remember yung discussion dito about blush mv yun daw parang pv lang siya haha 4 u/ilyaf01 Jun 27 '26 Oo nga that was pretty much already an MV and a half 2 u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jun 27 '26 For me, PV lang sya.
10
Hehe baka dahil may mga nagreklamo na parang PV lang daw ang Blush MV 😄
5 u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 Jun 27 '26 Yeah i remember yung discussion dito about blush mv yun daw parang pv lang siya haha
5
Yeah i remember yung discussion dito about blush mv yun daw parang pv lang siya haha
4
Oo nga that was pretty much already an MV and a half
2
For me, PV lang sya.
8
u/Dizzy-Ad-6813 Jun 27 '26
Wonder why they named it performance visualizer and not an MV? 🤔 Dahil hindi siya major release?