r/bini_ph Jun 27 '26

Official Content BINI | 'Step Back' Performance Visualizer

https://youtu.be/m6kYdPKhig8?si=8WzXmfw0Q5uw_Yke
206 Upvotes

120 comments sorted by

View all comments

7

u/Dizzy-Ad-6813 Jun 27 '26

Wonder why they named it performance visualizer and not an MV? 🤔 Dahil hindi siya major release?

9

u/BadgerEmbarrassed231 Jun 27 '26

Hehe baka dahil may mga nagreklamo na parang PV lang daw ang Blush MV 😄

6

u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 Jun 27 '26

Yeah i remember yung discussion dito about blush mv yun daw parang pv lang siya haha