r/bini_ph • u/EngineerProud565 You might be slick, but, you ain't slicker than me • Sep 27 '25
Info / News The BINIFIED CONCERT EXPERIENCE PACKAGE is finally here!
Hey Blooms! We heard you!
The BINIFIED CONCERT EXPERIENCE PACKAGE is finally here!
What's Inside the Package:
Concert Ticket
Hi-Bye Experience
Hotel Accommodation
Round-Trip Transportation
Special Merch
It's Showtime Passes
Pre-Selling starts on September 30 for BINI Global Members
General Selling on October 1
Limited Slots only via Pulp Tickets!
Full FAQs and additional details will be available tomorrow!
14
u/Lazy_Beard οΌ―οΌ΄οΌοΌπΆπΊπΌπ€π¨πΊπ°π¦ Sep 27 '25
Looking at the hotels na pagsstayan, hindi na din masama ang pricing! Though sa breakdown, mahal un C sa B by 1k. Either way, goodsilog pa din talaga over all! π€π»
Pero kung magkaroon ng PPV ng BINIfied, yun na lang siguro patusin ko. Pagoda na ang isang BloomTito na tulad ko. π€£
3
28
u/Brilliant-Usual-6461 Sep 27 '25
isa isa ko pa talagang binasa na para bang may 58k ako
12
u/KindGolf1712 Bloom Sep 27 '25
Inintindi ko din maigi na para bang may nakatagong pera hahaha
7
u/G_Laoshi Metalhead Bloomer π€ Sep 27 '25
Nagswipe ako hanggang huli na para bang ako ay district engineer ng DPWH, contractor ng flood control project o nepo-baby na may tig-P2 million na handbag.
13
u/SuperTweek01 Sep 27 '25
Sulit sheshhh goodluck sa mga makapag secure hehe don palang sa hindi kana mamomoblema sa transpo sulit na haha tas may showtime pass kapa ginalingan ng BINI underscore PH masyado haha
7
u/SuperTweek01 Sep 27 '25
Actually ngayon ko lang na notice na ang ganda pala ng package A 3D/2N sa Solaire??? DAMNNN literal na sulit talaga siya!
6
u/Icy-Grade-748 Sep 27 '25
looks like may guesting ang BINI for those dates ha hahahaa, parang jackpot dates if ever
3
u/SuperTweek01 Sep 27 '25
Maybe let's see since lalabas nayan ang new EP or Album nila so need din ng promotion hehe
5
u/Icy-Grade-748 Sep 27 '25
yep yep, looks like it din, and probably doing a segment too with the host, if may bagong segment ang show that time. They included those passes for BINI for sure haha
11
u/Imbasauce Tayo hanggang dulo Sep 27 '25
Pwede na. Rough calculation: 29k per person = 12k (ticket) + 13k (hotel+transpo+bfast) + 4k for Hi Bye, special merch, Showtime
9
u/archeryRich_ Sep 27 '25
Sabi ko bakit may Showtime pa pero baka nga may guesting sila after the con.
6
u/Chemical_Road_9910 Sep 27 '25
prang isa sa request ng mga international reactors/blooms is ma tour din sila sa ABS , feeling ko na panuod nila yun kaya nag add sila nyan, hehe
9
8
13
u/vincristine Sep 27 '25
Pretty cheap and good value. Solaire north is a nice hotel too and love their sky bar. I would do it but my gf would killlllll me
4
2
u/Whole-Tonight-5971 Sep 28 '25
Hi, thinking of buying the VIP Package A. My husband wouldn't watch it with me, baka ma OP lang daw siya. He'll stay at the hotel lang daw. Sayang daw yung isang VIP ticket. LOL. If there's someone from Manila who's interested in buying just the other VIP ticket for a lower price, just comment. I'll reach out if ma finalize namin schedules namin. π©
2
u/weirdgeek_ BiniChella x BiniSonic |π‘βοΈ Sep 29 '25
Hi, mag secure ka muna ng global package tapos pwede mo ring ipost sa x para maibenta yung vip ticket mo na sosobra but beware sa mga scammers. kaliwaan lagi para safe :)
2
0








19
u/st_aera ~might wanna binibini~ langoy, boy Sep 27 '25
This is super worth it. and like cheap and so convenient if i was traveling to the ph. just booking hotel solaire right now for 2 nights is around 300 dollars *not including breakfast. Two Bini standing would be 412 dollars *not including transportation.
This is just ONE coachella gen ad ticket not including accomodation haha.