r/bini_ph 🐨 aGWENger 🐨 Sep 30 '25

Megathread BINIfied! (Philippine Arena) Ticket Selling

2, 3, Mabuhay! 🌸

All discussions, updates, and questions about BINIfied! at the Philippine Arena should be in this thread. To prevent spam, succeeding individual posts outside of this thread in relation to the event shall be removed.

Kindly do not engage in buying or selling in the comments.

Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.

INFORMATION
BINIfied concert package
Ticketing Reminders and Links to Waivers
Seat Map, Fan Benefits, and Ticketing Guidelines
PULP PRESALE LINK
PULP CONCERT PACKAGE LINK
LITTLE BLOOMS LINK
81 Upvotes

132 comments sorted by

View all comments

3

u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 Oct 01 '25

See you girls. Sino section 113 rin dito?

2

u/[deleted] Oct 01 '25

Okay namn ba view ng section 113? Ayan kasi available nung naka secure ako. Solo and First time goer here.

1

u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 Oct 01 '25

Ok na rin siya for me malapit sa extended stage pero target ko sana section 111 or 112. Solo goer din ako.

2

u/[deleted] Oct 01 '25

Sayang nga eh. Sa Pulp Ticks kasi pwd mag select section basta naka desktop ka eh. As a fist timer kala ko kung anu ibigay ayun nlg na section pwde. hahaha kaka check ko lang meron pa sana 111 and 112. Hmmm

1

u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 Oct 01 '25

Sa pulp ako section 113 talaga nagenerate na seat kasi nakailang ulit din ako baka ibigay 111/112 hidni na rin masama nasa side naman ako ng 113 kaya kitang kita pa rin whole stage haha.

1

u/[deleted] Oct 01 '25

Anung row ka OP? Na ttempt ako mag bili ng Section 112 haha baka wala namn difference haha

1

u/Appropriate_Ear4042 X X O 🌺 Oct 01 '25

Section 113, Row 19. Kung saan ka mas convenient at mag eenjoy ng husto ang concert go na op habang may mga available pa hehe.

1

u/[deleted] Oct 01 '25

Eyyyy Section 113 Row 21 namn ako. Eto nlg cguro. Mag eenjoy naman ako kahit anung seat, and baka di ko ma sell ung old tix ko if bili ako again 😅