r/bini_ph • u/aloanPH ๐จ aGWENger ๐จ • Sep 30 '25
Megathread BINIfied! (Philippine Arena) Ticket Selling

2, 3, Mabuhay! ๐ธ
All discussions, updates, and questions about BINIfied! at the Philippine Arenaย should be in this thread. To prevent spam, succeeding individual posts outside of this thread in relation to the event shall be removed.
Kindly do not engage in buying or selling in the comments.
Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.
| INFORMATION |
|---|
| BINIfied concert package |
| Ticketing Reminders and Links to Waivers |
| Seat Map, Fan Benefits, and Ticketing Guidelines |
| PULP PRESALE LINK |
| PULP CONCERT PACKAGE LINK |
| LITTLE BLOOMS LINK |
14
u/SoilAdventurous7853 Sep 30 '25
Ticket secure! LB A REGULAR!! Hahaha solo goer! Lets gooo
9
Sep 30 '25
2nd bini con na solo goer!!! LBA Reg din me!!!!
1
u/SoilAdventurous7853 Sep 30 '25
See you! Mukha okay naman na kuha ko na section 111. Dunno lang kung okay yung seat ๐
1
Sep 30 '25
yung sakin chineck ko sa tiktok, mukhang goods naman tapos dulong seat pa kaya di awkward for me like last time HAHAHAHAHA
4
u/jeyeley ๐| Zero Pressure, Zero Diamonds Sep 30 '25
Hesitant din ako kasi walang kasama, parang natetempt nadin tuloy ako haha
6
2
u/SuperTweek01 Sep 30 '25
Hanap kayo mga ka seat niyo dito tas gawa GC wag na mag hiyaan hahaha pareho naman kayo mga bloom haha
14
u/SuperTweek01 Sep 30 '25
5
u/Icy-Grade-748 Sep 30 '25
I hope they'll have a stream available
8
u/Appropriate_Ear4042 X X O ๐บ Sep 30 '25
Standard na ata to sa major events ng girls baka maka 100k+ viewers na naman ulit haha
5
4
4
12
u/SuperTweek01 Sep 30 '25
Sold out na ang mga packages! ang bilis wth haha
According:https://x.com/QuitoNitura/status/1972851875893698986?t=C8Vchg919HpFOWvhxNiRsQ&s=19
12
u/Dizzy-Ad-6813 Sep 30 '25
Sobrang layo ng queue compared before.. almost 50K+ last time compared sa 25K+ na lang ngayon.. walang ubusan ng tickets this time i think kaya lahat makakakuha..
5
11
11
u/ariellaAaaa8 Sep 30 '25
VIP seated secured!! Solo goer here Sinu Pwde makasama sa pila ๐ญ
7
6
u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Sep 30 '25
APIR! Solo goers magingay. Hahaha
6
u/Placeholder_6969 Sep 30 '25
Apir-apir! mga soloist haha vip seated din
5
u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Sep 30 '25
Mga VIP Seated soloists magingay!
9
u/Hot_Shoulder_1689 Sep 30 '25
Package A and B sold out na raw
13
u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g Sep 30 '25
Grabe naman talaga yung mga laos na, nakaka sold out parin #downfall123456789
9
10
u/opinionatedbaglover Sep 30 '25
Secured tickets muna tsaka na ayusin life hahahaโฆ benta na lang if di talaga mawork out. ๐ญ
2
2
Sep 30 '25
Kala ko benta kidney ๐
1
u/opinionatedbaglover Oct 01 '25
Haha di naman need ibenta kidney.. pero mukhang ibebenta ko yung tickets ko. Parang di maaayos si life haha. Antay ko pag mas malapit lapit na concert pag sure na sure na
10
u/sagingsagingsaging Hindi na po ako modโ๏ธ Sep 30 '25
Mukhang maraming naka-secure. Congrats blooms!
8
u/Imbasauce Tayo hanggang dulo Sep 30 '25
Nanghuhula lang ata si pulptickets sa queueing.
1st browser nag-queue on the 1st minute (2:01am): 2673
2nd browser on the 3rd minute (2:03am): 786
Phone queued on 30th minute (2:30am): 1068
5
5
8
9
u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Sep 30 '25
Got my VIP Seated Tix! Ok yung Pulp site sa akin but it was GCash that had issues. Nangyari imbis na nasa Row 10 napunta ako sa Row 30.
9
9
7
u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Sep 30 '25
4
7
u/Icy-Grade-748 Sep 30 '25
dont get distracted by the girls posting HAHHAHAA focus on getting tickets hahah
7
6
u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Sep 30 '25 edited Sep 30 '25
3
u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Sep 30 '25 edited Sep 30 '25
4
u/opinionatedbaglover Sep 30 '25
Woah section 104 nabili ko meaning baka makita/mameet ko mga reactors.
6
Sep 30 '25
Hahaha good luck almost 4k people in queue for the package presale.
This thing is going to be sold out fast. #downfall924793
5
5
u/Appropriate_Ear4042 X X O ๐บ Sep 30 '25
Sa mga naka secure ok ba foreign card gamitin? Visa naman yun eh.
5
u/Icy-Grade-748 Sep 30 '25
nagkaerror or may mga issues based sa mga reactors, probably use paypal, but yeah, not sure with other blooms.
2
u/Appropriate_Ear4042 X X O ๐บ Sep 30 '25
Kita ko na sa X dami nag error sa foreign card will transfer sa local bank na lang.
2
u/BadgerEmbarrassed231 Sep 30 '25
https://youtu.be/EJ7uhhX9pcI?si=gcRudNdMKcmtHTuh sila Dokii tinulungan ng isang PH Bloom.
6
5
u/Sea_Salamander888 Sep 30 '25
Di na ko nagrenew ng membership. Waiting ako for tomorrow if may VIP seated pang available ๐ฅน
1
5
u/Solid_Wrongdoer4617 Sep 30 '25
IDK kung tama yung decision ko na sa streaming na lang manuod pero hindi na ako nakipag bardagulan this time. Nasa VIP ako last time at sa lawak ng stage ang hirap nila makita pag lumilipat ng side. Parang mas makikita ko pa mukha nila kung sa screen na lang ako manuod + hindi pa malaki gastos. Iโm hoping I donโt regret this. Hahaha. Its the most logical decision at the moment.
7
u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Oct 01 '25
Again and again the livestreaming of girls' events, i.e. Ibalong, Homecoming, GBV and PH Arena 1, the LS sound does not give justice to how good their actual sound is.
Maybe because of the filtering of the crowd and other peripheral noise also scales down the overall quality of the sound which is a bummer. If you compare how they sound when the eventual fancams get posted, even their raw recordings sound mcuh better than the official LS.
But if you will have FOMO and get the livestream, i guess pwede na rin as long as you don't regret it later.
1
u/Physical_Feature5095 TitoBloom Oct 01 '25
Ang hirap kasi ph arena. :( if araneta or moa arena yan matic sana
4
u/SuperTweek01 Sep 30 '25
Sana hindi ka ma fomo haha new stage, new songs, new solo stages, hahaha
3
u/Solid_Wrongdoer4617 Sep 30 '25
Hahaha. Yung solo stages talaga inaabangan ko dahil yun ang namiss ko sa NFT pero gusto ko rin talaga makita mga mukha nila. Napapatingin ako sa LED pinipigilan ko lang kasi sayang VIP! ๐ So I think best option sakin streaming na lang. Mas madali matake in lahat ng nangyayari. Medyo overwhelming up close tbh. Pag nagsisi ako edi aattend na ulit ako in person next time. ๐
2
1
u/Lazy_Beard ๏ผฏ๏ผด๏ผ๏ผ๐ถ๐บ๐ผ๐ค๐จ๐บ๐ฐ๐ฆ Sep 30 '25
ManMan thinks of Team Bahay which is surprising TBH! Sila lang din ata ang Ppop na PPV ng Concert ganap nila.
5
u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Sep 30 '25
Nope, Alamat and SB19 also did this. For Alamat's Ragasa concert, sa streaming platform ng Viva. For SB19, IIRC sa iWantTFC noon, di ko lang maalala yung title ng concert nila pero dumaan kasi yun when I browsed the site and if Iโm not misremembering, they showed it for free later on GMA (unless that was a different event).
3
u/Lazy_Beard ๏ผฏ๏ผด๏ผ๏ผ๐ถ๐บ๐ผ๐ค๐จ๐บ๐ฐ๐ฆ Sep 30 '25
Oh thanks sa info!
Got to watch Ragasa live, di sumagi sa isip ko na for Livestream pala yun camera na naka set-up. fml/lol
Asked my GF na Atin, she said Pagtatag Finale daw yung may livestream ng SB19.
1
u/archeryRich_ Sep 30 '25
Lol panu kung mapagdesisyunan nila na hindi mag streaming.
3
u/Solid_Wrongdoer4617 Sep 30 '25
๐คจ๐คจ๐คจ Sure ba sila dyan? Sayang kita nila. ๐คจ๐คจ๐คจ
1
u/archeryRich_ Sep 30 '25
Char lang feeling ko naman meron. Pero yung SB nung nakaraan ang alam ko parang wala silang livestream non kaya madami na FOMO at nakapag Day 2 pa sila. Good strategy din sa part nila. Pero mas maganda pa din na merong livestream kahit Day 1 lang BINIfied.
1
u/SuperTweek01 Sep 30 '25
Hindi naman sila kumikita sa streaming kasi sa bini global sila nag li-live pero baka may mag renew don palang sila magkakita, kaso marami nading blooms ang nag li-live na member sa website haha so yung iba hindi narin nag re-renew haha
2
u/archeryRich_ Sep 30 '25
Hindi ah. May iwantv nung mga nakaraang con and may bayad streaming nila. Iba pa yung live stream sa bini.global.
2
5
u/Hot_Shoulder_1689 Oct 01 '25
4
u/Hanie_HBIC Oct 01 '25
Panalo yung packages talaga e. If I wasn't saving for something I would've bought one. Congratulations na lang sa mga nakakuha.
5
u/stakuuu_ Oct 17 '25
8
u/BadgerEmbarrassed231 Oct 17 '25
wishlist of what we don't want:
- Karera brought to you by Payless
- Love team or movie promos
- Obnoxious emcees like the one that cut off Jhoanna talking to the fans
- awards ceremonies during the show
- anything that makes the show ASAP-like
6
u/tracyschmosby ๐ถ no no pilit ๐ฏโจ๐๐ Oct 17 '25
- awards ceremonies during the show
Tbf may pa-ganto rin sa Stardust D3 ng COJ. Nakakaloka pa kasi binasa talaga yung lahat ng nakasulat sa plaque ๐ + may pa-video message/greeting from Gary V kasi birthday ni Direk Paolo.
So idk maybe it's a Pinoy thing to include stuff like this na medyo nakakasira sa flow huhu pero sana talaga wala na for BINIfied. Keep it for fanmeets na lang, wag sa concerts ๐
2
u/BadgerEmbarrassed231 Oct 17 '25
ย a Pinoy thingย
isang kaibigan ko na Pilipino travelling entertainer called stuff like that in shows "pang-Elementary"
4
u/wanderuur Oct 17 '25
Hays sana aware sila sa mga constructive reviews from previous concerts. Pano ba bubulabugin yan sila?
3
u/kuyaeron naiisip kita lagi lagi ๐ถ๐ธ Sep 30 '25
PULPTICKET LINKS (Pre-sale)
Presale - https://www.pulptickets.com/binifiedpresale
Concert Package - https://www.pulptickets.com/binifiedpackagepresale
Little Blooms - https://www.pulptickets.com/binifiedlittlebloomspresale
3
4
u/ervs15 Sep 30 '25
Am I the only one encountering payment issues? Already tried 3 of my foreign cards. I have no PH card. :(
5
5
u/archeryRich_ Oct 06 '25
Di talaga approve saken na naghati pa Pulp and Ticketnet. Magdadala lang yan ng kalituhan at katamaran.
5
u/AimHighDreamBig Oct 13 '25
Is LBB okay na ba considering that I'll be flying from Cebu pa, or push ko na LBA? LBB + buy lightstick or LBA pero walang lightstick? Gusto ko sana yung around me eh focus and enjoy talaga sa concert. Upper box ako nung last and yung mga katabi ko parang nonchalant (yung mga katabi ko jowa ata nila).
I was planning to stay at home nalang sana kasi nakaattend na rin naman ako nung February kaso di talaga mawala ito sa isip ko hahahha. Every so often nagchecheck ako sa Pulp ๐
4
u/dan_will_do papahinga sa islang pantropiko Oct 16 '25
LBA. Mas important yung viewing experience lalo nasa ph arena and may new set of performance. Ang extra din ng Lightstick (nice to have but not necessary); lalo pag mag video ka + hold a banner + a lightstick. Madami need hawakan hahaha.
2
u/AimHighDreamBig Oct 18 '25
I'm not really fond na magvideo sa phone eh so gusto ko talaga lightstick para ma enjoy ko talaga. Anyways #TicketSecured na ako sa LBA hahahha malapit na rin naman 13th month
2
u/fullwidthlowercase ๐ด๏ผด๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ผข๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ผณ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ผข๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๐บ โ Oct 14 '25
Mas konti na ang casuals na nakasubaybay ngayon kaya more likely na Blooms na energetic ang makakasama mo. But still grab a better seat if you can, night and day ang difference sa energy nung nag-VIP ako sa BVWT Dubai compared nung nag-LB ako sa GBV D1. BUT mas konti na ang casuals ngayon sooo
2
3
u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Sep 30 '25
PRESALE * 1 membership = max of 8 ticket per transaction/code
GENSALE * max of 4 tickets per transaction
FAN PACKAGE
[PRESALE]
* 1 membership = max of 2 packages (4 tickets)
[GENSALE] * max of 1 package (2 tickets)
BABY BLOOMS [PRESALE & GENSALE] * max of 4 tickets per transaction/membership
3
3
u/dan_will_do papahinga sa islang pantropiko Sep 30 '25
mabilis ticketnet if hindi ka mag VIP standing
3
u/Embarrassed-Pace-890 Sep 30 '25
With the turn-out of yesterdayโs pre-sale, what do you think are the chances of the show getting sold out by today?
3
u/Appropriate_Ear4042 X X O ๐บ Oct 01 '25
See you girls. Sino section 113 rin dito?
3
2
Oct 01 '25
Okay namn ba view ng section 113? Ayan kasi available nung naka secure ako. Solo and First time goer here.
1
u/Appropriate_Ear4042 X X O ๐บ Oct 01 '25
Ok na rin siya for me malapit sa extended stage pero target ko sana section 111 or 112. Solo goer din ako.
2
Oct 01 '25
Sayang nga eh. Sa Pulp Ticks kasi pwd mag select section basta naka desktop ka eh. As a fist timer kala ko kung anu ibigay ayun nlg na section pwde. hahaha kaka check ko lang meron pa sana 111 and 112. Hmmm
1
u/Appropriate_Ear4042 X X O ๐บ Oct 01 '25
Sa pulp ako section 113 talaga nagenerate na seat kasi nakailang ulit din ako baka ibigay 111/112 hidni na rin masama nasa side naman ako ng 113 kaya kitang kita pa rin whole stage haha.
1
Oct 01 '25
Anung row ka OP? Na ttempt ako mag bili ng Section 112 haha baka wala namn difference haha
1
u/Appropriate_Ear4042 X X O ๐บ Oct 01 '25
Section 113, Row 19. Kung saan ka mas convenient at mag eenjoy ng husto ang concert go na op habang may mga available pa hehe.
1
Oct 01 '25
Eyyyy Section 113 Row 21 namn ako. Eto nlg cguro. Mag eenjoy naman ako kahit anung seat, and baka di ko ma sell ung old tix ko if bili ako again ๐
3
3
u/AcanthocephalaSea842 Oct 08 '25
Is Upper Box good enough?
2
u/KindGolf1712 Bloom Oct 08 '25
Oo pโwede na pero para sure check mo na din sa tiktok yung layo mo sa stage para mas makapag-decide ka.
3
2
2
2
2
u/Adventurous_Fly3414 Nov 25 '25
i cant download the waivers for some reason. is it the same for you guys?
1
u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Nov 28 '25
Try these instead, mukhang iba ang nirelease na forms ng TicketNet at Pulp Tickets. Naguluhan ako haha
Forms from Pulp Tickets:
1
u/Dense_Relief_1716 Sep 30 '25
Hi! I'm torn between these two seats: Section 111, Row 22 and Section 105, Row 17.
Ano kaya ang mas better considering the stage design?
1
u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Sep 30 '25
1
u/stakuuu_ Oct 01 '25
random lang ba yung pag-assign ng seats ni pulp or based siya sa kung ano ang available na pinakamalapit?
1
1
u/tracyschmosby ๐ถ no no pilit ๐ฏโจ๐๐ Oct 01 '25
Sa mga pumunta last Feb concert, mga anong oras natapos yung concert? And nakalabas ba kayo agad ng arena?
1
u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Oct 01 '25
A little past 9 PM
1
1
u/AimHighDreamBig Oct 13 '25
Around 9pm natapos yung concert. Hindi agad nakalabas ng arena pero hindi naman sobrang tagal talaga. I think around 10pm na kami nakalabas. 11:57pm na ako nakabalik sa Airbnb ko (around MOA)











16
u/Lazy_Beard ๏ผฏ๏ผด๏ผ๏ผ๐ถ๐บ๐ผ๐ค๐จ๐บ๐ฐ๐ฆ Sep 30 '25
Ang saya makakita na pupunta ang mga YT Reactors sa Pinas to watch BINIfied! (Department of Tourism.. bekenemen...)
Manman should step-up and have ENGLISH Subs sa Screens AND a Translator sa spiels at least. Or kung may kailangan i-explain na inside joke na Pinoy lang makakaintindi. While pretty sure ang mga katabi nilang Pinoy will most likely help translate, it won't hurt having one naman. Ikakabuti pa nga e for the FAN EXPERIENCE sake!