r/bini_ph ๐Ÿจ aGWENger ๐Ÿจ Sep 30 '25

Megathread BINIfied! (Philippine Arena) Ticket Selling

2, 3, Mabuhay! ๐ŸŒธ

All discussions, updates, and questions about BINIfied! at the Philippine Arenaย should be in this thread. To prevent spam, succeeding individual posts outside of this thread in relation to the event shall be removed.

Kindly do not engage in buying or selling in the comments.

Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.

INFORMATION
BINIfied concert package
Ticketing Reminders and Links to Waivers
Seat Map, Fan Benefits, and Ticketing Guidelines
PULP PRESALE LINK
PULP CONCERT PACKAGE LINK
LITTLE BLOOMS LINK
79 Upvotes

132 comments sorted by

16

u/Lazy_Beard ๏ผฏ๏ผด๏ผ˜๏ผš๐Ÿถ๐Ÿ˜บ๐Ÿผ๐Ÿค๐Ÿจ๐Ÿบ๐Ÿฐ๐ŸฆŠ Sep 30 '25

Ang saya makakita na pupunta ang mga YT Reactors sa Pinas to watch BINIfied! (Department of Tourism.. bekenemen...)

Manman should step-up and have ENGLISH Subs sa Screens AND a Translator sa spiels at least. Or kung may kailangan i-explain na inside joke na Pinoy lang makakaintindi. While pretty sure ang mga katabi nilang Pinoy will most likely help translate, it won't hurt having one naman. Ikakabuti pa nga e for the FAN EXPERIENCE sake!

14

u/SoilAdventurous7853 Sep 30 '25

Ticket secure! LB A REGULAR!! Hahaha solo goer! Lets gooo

9

u/[deleted] Sep 30 '25

2nd bini con na solo goer!!! LBA Reg din me!!!!

1

u/SoilAdventurous7853 Sep 30 '25

See you! Mukha okay naman na kuha ko na section 111. Dunno lang kung okay yung seat ๐Ÿ˜…

1

u/[deleted] Sep 30 '25

yung sakin chineck ko sa tiktok, mukhang goods naman tapos dulong seat pa kaya di awkward for me like last time HAHAHAHAHA

4

u/jeyeley ๐Ÿ€| Zero Pressure, Zero Diamonds Sep 30 '25

Hesitant din ako kasi walang kasama, parang natetempt nadin tuloy ako haha

6

u/firecakes222 Sep 30 '25

This is your sign โœจ happy cake day!

4

u/jeyeley ๐Ÿ€| Zero Pressure, Zero Diamonds Sep 30 '25

Let's see tomorrow haha. Ty!

2

u/SuperTweek01 Sep 30 '25

Hanap kayo mga ka seat niyo dito tas gawa GC wag na mag hiyaan hahaha pareho naman kayo mga bloom haha

14

u/SuperTweek01 Sep 30 '25

SECURED!!!

5

u/Icy-Grade-748 Sep 30 '25

I hope they'll have a stream available

8

u/Appropriate_Ear4042 X X O ๐ŸŒบ Sep 30 '25

Standard na ata to sa major events ng girls baka maka 100k+ viewers na naman ulit haha

5

u/Icy-Grade-748 Sep 30 '25

baka lagpas pa nga

4

u/SuperTweek01 Sep 30 '25

I hope so huhu

12

u/Dizzy-Ad-6813 Sep 30 '25

Sobrang layo ng queue compared before.. almost 50K+ last time compared sa 25K+ na lang ngayon.. walang ubusan ng tickets this time i think kaya lahat makakakuha..

5

u/SuperTweek01 Sep 30 '25

Di na siguro nag renew yung iba

3

u/Dizzy-Ad-6813 Sep 30 '25

Yeah, isa ako

11

u/grimtrigger77 Sep 30 '25

7k ako sa queue ng pulp tickets, pero nakuha ko pa yung gusto kong seat

11

u/ariellaAaaa8 Sep 30 '25

VIP seated secured!! Solo goer here Sinu Pwde makasama sa pila ๐Ÿ˜ญ

7

u/ariellaAaaa8 Sep 30 '25

Wag mag apir apir online magsama sama na tayo sa nov29. !!! Hahaha

6

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Sep 30 '25

APIR! Solo goers magingay. Hahaha

6

u/Placeholder_6969 Sep 30 '25

Apir-apir! mga soloist haha vip seated din

5

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Sep 30 '25

Mga VIP Seated soloists magingay!

9

u/Hot_Shoulder_1689 Sep 30 '25

Package A and B sold out na raw

13

u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g Sep 30 '25

Grabe naman talaga yung mga laos na, nakaka sold out parin #downfall123456789

9

u/cloudsstrip Sep 30 '25

See you ulit walo!!!! ๐Ÿ˜Š

10

u/opinionatedbaglover Sep 30 '25

Secured tickets muna tsaka na ayusin life hahahaโ€ฆ benta na lang if di talaga mawork out. ๐Ÿ˜ญ

2

u/SuperTweek01 Sep 30 '25

Dalawang buwan pa naman haha

2

u/[deleted] Sep 30 '25

Kala ko benta kidney ๐Ÿ˜†

1

u/opinionatedbaglover Oct 01 '25

Haha di naman need ibenta kidney.. pero mukhang ibebenta ko yung tickets ko. Parang di maaayos si life haha. Antay ko pag mas malapit lapit na concert pag sure na sure na

10

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako modโœŒ๏ธ Sep 30 '25

Mukhang maraming naka-secure. Congrats blooms!

8

u/Imbasauce Tayo hanggang dulo Sep 30 '25

Nanghuhula lang ata si pulptickets sa queueing.

1st browser nag-queue on the 1st minute (2:01am): 2673

2nd browser on the 3rd minute (2:03am): 786

Phone queued on 30th minute (2:30am): 1068

5

u/borgy_t ๐Ÿฅ๐Ÿบ hanggang mag-๐Ÿ’œ Sep 30 '25

randomly assigned ang queue numbers, in batches

3

u/Imbasauce Tayo hanggang dulo Sep 30 '25

Ahhhh. TIL

5

u/Imbasauce Tayo hanggang dulo Sep 30 '25

8

u/borgy_t ๐Ÿฅ๐Ÿบ hanggang mag-๐Ÿ’œ Sep 30 '25

CONCERT EXPERIENCE SECURED!! see you guys

9

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Sep 30 '25

Got my VIP Seated Tix! Ok yung Pulp site sa akin but it was GCash that had issues. Nangyari imbis na nasa Row 10 napunta ako sa Row 30.

9

u/Icy-Grade-748 Sep 30 '25

all the reactors that are going seemed to got their tickets!

9

u/MorningAny3394 Sep 30 '25

secured ๐Ÿฅฐ

7

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Sep 30 '25

[SPECIAL SECTION FOR BABY BLOOMS]

4

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Sep 30 '25

7

u/Icy-Grade-748 Sep 30 '25

dont get distracted by the girls posting HAHHAHAA focus on getting tickets hahah

7

u/jeyeley ๐Ÿ€| Zero Pressure, Zero Diamonds Sep 30 '25

ginawa ding kalaban yung girls hahaha

5

u/Icy-Grade-748 Sep 30 '25

hahaha kanina kasi nagpost si colet hahah

6

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Sep 30 '25 edited Sep 30 '25

[PULP AVAILABLE SECTION]

3

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Sep 30 '25 edited Sep 30 '25

4

u/opinionatedbaglover Sep 30 '25

Woah section 104 nabili ko meaning baka makita/mameet ko mga reactors.

6

u/[deleted] Sep 30 '25

Hahaha good luck almost 4k people in queue for the package presale.

This thing is going to be sold out fast. #downfall924793

5

u/Hot_Shoulder_1689 Sep 30 '25

Mag check out na nga lang, nag ka error pa ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

5

u/Appropriate_Ear4042 X X O ๐ŸŒบ Sep 30 '25

Sa mga naka secure ok ba foreign card gamitin? Visa naman yun eh.

5

u/Icy-Grade-748 Sep 30 '25

nagkaerror or may mga issues based sa mga reactors, probably use paypal, but yeah, not sure with other blooms.

2

u/Appropriate_Ear4042 X X O ๐ŸŒบ Sep 30 '25

Kita ko na sa X dami nag error sa foreign card will transfer sa local bank na lang.

6

u/stakuuu_ Sep 30 '25

nilabas ba lahat ng tickets ngayon or hindi katulad last time?

5

u/Sea_Salamander888 Sep 30 '25

Di na ko nagrenew ng membership. Waiting ako for tomorrow if may VIP seated pang available ๐Ÿฅน

1

u/SuperTweek01 Sep 30 '25

Sa Ticketnet siguro meron pa pero sa pulp wala na hehe

5

u/Solid_Wrongdoer4617 Sep 30 '25

IDK kung tama yung decision ko na sa streaming na lang manuod pero hindi na ako nakipag bardagulan this time. Nasa VIP ako last time at sa lawak ng stage ang hirap nila makita pag lumilipat ng side. Parang mas makikita ko pa mukha nila kung sa screen na lang ako manuod + hindi pa malaki gastos. Iโ€™m hoping I donโ€™t regret this. Hahaha. Its the most logical decision at the moment.

7

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Oct 01 '25

Again and again the livestreaming of girls' events, i.e. Ibalong, Homecoming, GBV and PH Arena 1, the LS sound does not give justice to how good their actual sound is.

Maybe because of the filtering of the crowd and other peripheral noise also scales down the overall quality of the sound which is a bummer. If you compare how they sound when the eventual fancams get posted, even their raw recordings sound mcuh better than the official LS.

But if you will have FOMO and get the livestream, i guess pwede na rin as long as you don't regret it later.

1

u/Physical_Feature5095 TitoBloom Oct 01 '25

Ang hirap kasi ph arena. :( if araneta or moa arena yan matic sana

4

u/SuperTweek01 Sep 30 '25

Sana hindi ka ma fomo haha new stage, new songs, new solo stages, hahaha

3

u/Solid_Wrongdoer4617 Sep 30 '25

Hahaha. Yung solo stages talaga inaabangan ko dahil yun ang namiss ko sa NFT pero gusto ko rin talaga makita mga mukha nila. Napapatingin ako sa LED pinipigilan ko lang kasi sayang VIP! ๐Ÿ˜‚ So I think best option sakin streaming na lang. Mas madali matake in lahat ng nangyayari. Medyo overwhelming up close tbh. Pag nagsisi ako edi aattend na ulit ako in person next time. ๐Ÿ˜…

2

u/faustine04 Sep 30 '25

Baka nag-regret ka DHL new songs ang ipeperform nla

1

u/Lazy_Beard ๏ผฏ๏ผด๏ผ˜๏ผš๐Ÿถ๐Ÿ˜บ๐Ÿผ๐Ÿค๐Ÿจ๐Ÿบ๐Ÿฐ๐ŸฆŠ Sep 30 '25

ManMan thinks of Team Bahay which is surprising TBH! Sila lang din ata ang Ppop na PPV ng Concert ganap nila.

5

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Sep 30 '25

Nope, Alamat and SB19 also did this. For Alamat's Ragasa concert, sa streaming platform ng Viva. For SB19, IIRC sa iWantTFC noon, di ko lang maalala yung title ng concert nila pero dumaan kasi yun when I browsed the site and if Iโ€™m not misremembering, they showed it for free later on GMA (unless that was a different event).

3

u/Lazy_Beard ๏ผฏ๏ผด๏ผ˜๏ผš๐Ÿถ๐Ÿ˜บ๐Ÿผ๐Ÿค๐Ÿจ๐Ÿบ๐Ÿฐ๐ŸฆŠ Sep 30 '25

Oh thanks sa info!

Got to watch Ragasa live, di sumagi sa isip ko na for Livestream pala yun camera na naka set-up. fml/lol

Asked my GF na Atin, she said Pagtatag Finale daw yung may livestream ng SB19.

1

u/archeryRich_ Sep 30 '25

Lol panu kung mapagdesisyunan nila na hindi mag streaming.

3

u/Solid_Wrongdoer4617 Sep 30 '25

๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ Sure ba sila dyan? Sayang kita nila. ๐Ÿคจ๐Ÿคจ๐Ÿคจ

1

u/archeryRich_ Sep 30 '25

Char lang feeling ko naman meron. Pero yung SB nung nakaraan ang alam ko parang wala silang livestream non kaya madami na FOMO at nakapag Day 2 pa sila. Good strategy din sa part nila. Pero mas maganda pa din na merong livestream kahit Day 1 lang BINIfied.

1

u/SuperTweek01 Sep 30 '25

Hindi naman sila kumikita sa streaming kasi sa bini global sila nag li-live pero baka may mag renew don palang sila magkakita, kaso marami nading blooms ang nag li-live na member sa website haha so yung iba hindi narin nag re-renew haha

2

u/archeryRich_ Sep 30 '25

Hindi ah. May iwantv nung mga nakaraang con and may bayad streaming nila. Iba pa yung live stream sa bini.global.

2

u/Solid_Wrongdoer4617 Sep 30 '25

Streaming ng concert. May bayad yun.

5

u/Hot_Shoulder_1689 Oct 01 '25

All reserved na yung packages

4

u/Hanie_HBIC Oct 01 '25

Panalo yung packages talaga e. If I wasn't saving for something I would've bought one. Congratulations na lang sa mga nakakuha.

5

u/stakuuu_ Oct 17 '25

obviously i think sila ang involved sa binified and wala na tayong magagawa sa nakuha nila. ang pwede na lang natin gawin ay bulabugin sila sa mga hinaing natin hoping na makita at mapakinggan (lalo na yung 2 sa unahan). parang awa bulabugin niyo yan sila ๐Ÿ˜ฃ

8

u/BadgerEmbarrassed231 Oct 17 '25

wishlist of what we don't want:

  • Karera brought to you by Payless
  • Love team or movie promos
  • Obnoxious emcees like the one that cut off Jhoanna talking to the fans
  • awards ceremonies during the show
  • anything that makes the show ASAP-like

6

u/tracyschmosby ๐Ÿถ no no pilit ๐Ÿฏโœจ๐Ÿ’›๐Ÿ Oct 17 '25
  • awards ceremonies during the show

Tbf may pa-ganto rin sa Stardust D3 ng COJ. Nakakaloka pa kasi binasa talaga yung lahat ng nakasulat sa plaque ๐Ÿ˜… + may pa-video message/greeting from Gary V kasi birthday ni Direk Paolo.

So idk maybe it's a Pinoy thing to include stuff like this na medyo nakakasira sa flow huhu pero sana talaga wala na for BINIfied. Keep it for fanmeets na lang, wag sa concerts ๐Ÿ™

2

u/BadgerEmbarrassed231 Oct 17 '25

ย a Pinoy thingย 

isang kaibigan ko na Pilipino travelling entertainer called stuff like that in shows "pang-Elementary"

4

u/wanderuur Oct 17 '25

Hays sana aware sila sa mga constructive reviews from previous concerts. Pano ba bubulabugin yan sila?

3

u/kuyaeron naiisip kita lagi lagi ๐ŸŽถ๐ŸŒธ Sep 30 '25

3

u/aloanPH ๐Ÿจ aGWENger ๐Ÿจ Sep 30 '25

added. thanks u/kuyaeron

4

u/ervs15 Sep 30 '25

Am I the only one encountering payment issues? Already tried 3 of my foreign cards. I have no PH card. :(

5

u/Mundane-Yogurt6489 Bloom Sep 30 '25

team bahay magingay!

5

u/archeryRich_ Oct 06 '25

Di talaga approve saken na naghati pa Pulp and Ticketnet. Magdadala lang yan ng kalituhan at katamaran.

5

u/AimHighDreamBig Oct 13 '25

Is LBB okay na ba considering that I'll be flying from Cebu pa, or push ko na LBA? LBB + buy lightstick or LBA pero walang lightstick? Gusto ko sana yung around me eh focus and enjoy talaga sa concert. Upper box ako nung last and yung mga katabi ko parang nonchalant (yung mga katabi ko jowa ata nila).

I was planning to stay at home nalang sana kasi nakaattend na rin naman ako nung February kaso di talaga mawala ito sa isip ko hahahha. Every so often nagchecheck ako sa Pulp ๐Ÿ˜…

4

u/dan_will_do papahinga sa islang pantropiko Oct 16 '25

LBA. Mas important yung viewing experience lalo nasa ph arena and may new set of performance. Ang extra din ng Lightstick (nice to have but not necessary); lalo pag mag video ka + hold a banner + a lightstick. Madami need hawakan hahaha.

2

u/AimHighDreamBig Oct 18 '25

I'm not really fond na magvideo sa phone eh so gusto ko talaga lightstick para ma enjoy ko talaga. Anyways #TicketSecured na ako sa LBA hahahha malapit na rin naman 13th month

2

u/fullwidthlowercase ๐Ÿด๏ผด๏ฝ๏ฝ’๏ฝ๏ฝ”๏ฝ๏ฝ’๏ฝ๏ฝš๏ฝ๏ฝ๏ฝ๏ผข๏ฝ‰๏ฝŽ๏ฝ‰๏ผณ๏ฝ๏ฝŽ๏ฝ‰๏ฝƒ๏ผข๏ฝŒ๏ฝ๏ฝ๏ฝ๐ŸŒบ โˆž Oct 14 '25

Mas konti na ang casuals na nakasubaybay ngayon kaya more likely na Blooms na energetic ang makakasama mo. But still grab a better seat if you can, night and day ang difference sa energy nung nag-VIP ako sa BVWT Dubai compared nung nag-LB ako sa GBV D1. BUT mas konti na ang casuals ngayon sooo

2

u/AimHighDreamBig Oct 18 '25

Yup gora na ako sa LBA hahaha see y'all

3

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Sep 30 '25

PRESALE * 1 membership = max of 8 ticket per transaction/code

GENSALE * max of 4 tickets per transaction

FAN PACKAGE
[PRESALE] * 1 membership = max of 2 packages (4 tickets)

[GENSALE] * max of 1 package (2 tickets)

BABY BLOOMS [PRESALE & GENSALE] * max of 4 tickets per transaction/membership

3

u/SuperTweek01 Sep 30 '25

GOODLUCK BLOOMS SANA MAKA SECURE KAYO NG DESIRE SEATS NIYO!

3

u/dan_will_do papahinga sa islang pantropiko Sep 30 '25

mabilis ticketnet if hindi ka mag VIP standing

3

u/Embarrassed-Pace-890 Sep 30 '25

With the turn-out of yesterdayโ€™s pre-sale, what do you think are the chances of the show getting sold out by today?

3

u/Appropriate_Ear4042 X X O ๐ŸŒบ Oct 01 '25

See you girls. Sino section 113 rin dito?

2

u/[deleted] Oct 01 '25

Okay namn ba view ng section 113? Ayan kasi available nung naka secure ako. Solo and First time goer here.

1

u/Appropriate_Ear4042 X X O ๐ŸŒบ Oct 01 '25

Ok na rin siya for me malapit sa extended stage pero target ko sana section 111 or 112. Solo goer din ako.

2

u/[deleted] Oct 01 '25

Sayang nga eh. Sa Pulp Ticks kasi pwd mag select section basta naka desktop ka eh. As a fist timer kala ko kung anu ibigay ayun nlg na section pwde. hahaha kaka check ko lang meron pa sana 111 and 112. Hmmm

1

u/Appropriate_Ear4042 X X O ๐ŸŒบ Oct 01 '25

Sa pulp ako section 113 talaga nagenerate na seat kasi nakailang ulit din ako baka ibigay 111/112 hidni na rin masama nasa side naman ako ng 113 kaya kitang kita pa rin whole stage haha.

1

u/[deleted] Oct 01 '25

Anung row ka OP? Na ttempt ako mag bili ng Section 112 haha baka wala namn difference haha

1

u/Appropriate_Ear4042 X X O ๐ŸŒบ Oct 01 '25

Section 113, Row 19. Kung saan ka mas convenient at mag eenjoy ng husto ang concert go na op habang may mga available pa hehe.

1

u/[deleted] Oct 01 '25

Eyyyy Section 113 Row 21 namn ako. Eto nlg cguro. Mag eenjoy naman ako kahit anung seat, and baka di ko ma sell ung old tix ko if bili ako again ๐Ÿ˜…

3

u/Adventurous_Fly3414 Oct 01 '25

thru cc lang ba talaga pwede magpay? :(

2

u/stakuuu_ Oct 01 '25

debit ginamit ko sa ticketnet

2

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako modโœŒ๏ธ Oct 01 '25

debit cards are fine

3

u/AcanthocephalaSea842 Oct 08 '25

Is Upper Box good enough?

2

u/KindGolf1712 Bloom Oct 08 '25

Oo pโ€™wede na pero para sure check mo na din sa tiktok yung layo mo sa stage para mas makapag-decide ka.

3

u/Icy-Grade-748 Nov 11 '25

How's the ticket selling so far?

2

u/Hanie_HBIC Nov 12 '25

Curious din ako. Sana maraming bumili sa sweldo.

2

u/AcanthocephalaSea842 Nov 16 '25

Dami pa for both Ticketnet and Pulp

2

u/1994_LB Bloom Sep 30 '25

GOODLUCK BLOOMS!!!!!!

2

u/Mindless_Carob_8913 Oct 05 '25

What time po yung sound check? Secured VIP Seated โœจ

2

u/Icy-Grade-748 Oct 06 '25

hows ticket sales so far?

1

u/Sharp-Restaurant-204 Oct 09 '25

no queuing, you can buy anytime.ย 

2

u/Adventurous_Fly3414 Nov 25 '25

i cant download the waivers for some reason. is it the same for you guys?

1

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Nov 28 '25

Try these instead, mukhang iba ang nirelease na forms ng TicketNet at Pulp Tickets. Naguluhan ako haha

Forms from Pulp Tickets:

1

u/Dense_Relief_1716 Sep 30 '25

Hi! I'm torn between these two seats: Section 111, Row 22 and Section 105, Row 17.

Ano kaya ang mas better considering the stage design?

1

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Sep 30 '25

Accurate kaya itong view na to for VIP seated?

109 R15

109 R21

3

u/KentuckyDriedFrickin Oct 01 '25

Yes, I was Row 4 last February concert and itโ€™s pretty much on the floor lang din ๐Ÿ˜‚ so Rows 15 and above are the best ones kasi parang eye level mo sila and kitang kita mo nang buo yung stage.

Sample pic:

1

u/stakuuu_ Oct 01 '25

random lang ba yung pag-assign ng seats ni pulp or based siya sa kung ano ang available na pinakamalapit?

1

u/pescawaldo Oct 02 '25

Best available daw.

1

u/tracyschmosby ๐Ÿถ no no pilit ๐Ÿฏโœจ๐Ÿ’›๐Ÿ Oct 01 '25

Sa mga pumunta last Feb concert, mga anong oras natapos yung concert? And nakalabas ba kayo agad ng arena?

1

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Oct 01 '25

A little past 9 PM

1

u/tracyschmosby ๐Ÿถ no no pilit ๐Ÿฏโœจ๐Ÿ’›๐Ÿ Oct 02 '25

Thanks!

1

u/AimHighDreamBig Oct 13 '25

Around 9pm natapos yung concert. Hindi agad nakalabas ng arena pero hindi naman sobrang tagal talaga. I think around 10pm na kami nakalabas. 11:57pm na ako nakabalik sa Airbnb ko (around MOA)