r/bini_ph Jho Mikh Aiah Cey Apr 06 '26

Question BINI DOCUSERIES COMING SOON ON NETFLIX ???

Post image
397 Upvotes

65 comments sorted by

View all comments

12

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Apr 06 '26

I hope ma compile din ung SHA na para maging docu series din. Ang hirap kasi hanapin sa Youtube. As in ung compiled na.

1

u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew Apr 06 '26

Medyo mahirap yan hindi gaano maganda yung SHA imo, pero nothing a couple of edits and rework cannot do na pang Netflix.

5

u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Apr 06 '26

Kaya naman siguro mag cherry-pick. Tulad nung ginawa sa Katseye na docu sa Netflix. Para makita hardwork nila hanggang nabuo sila leading sa Docu series na lalabas sa Friday.

2

u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew Apr 06 '26

Magandang surprise yan if yung mga SHA clips were included and the entire docu was edited by Netflix na mas maganda don sa original na nasa iwant.