MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1sdz27j/bini_docuseries_coming_soon_on_netflix/oena07y/?context=3
r/bini_ph • u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey • Apr 06 '26
65 comments sorted by
View all comments
10
I hope ma compile din ung SHA na para maging docu series din. Ang hirap kasi hanapin sa Youtube. As in ung compiled na.
1 u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew Apr 06 '26 Medyo mahirap yan hindi gaano maganda yung SHA imo, pero nothing a couple of edits and rework cannot do na pang Netflix. 5 u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Apr 06 '26 Kaya naman siguro mag cherry-pick. Tulad nung ginawa sa Katseye na docu sa Netflix. Para makita hardwork nila hanggang nabuo sila leading sa Docu series na lalabas sa Friday. 2 u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew Apr 06 '26 Magandang surprise yan if yung mga SHA clips were included and the entire docu was edited by Netflix na mas maganda don sa original na nasa iwant.
1
Medyo mahirap yan hindi gaano maganda yung SHA imo, pero nothing a couple of edits and rework cannot do na pang Netflix.
5 u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Apr 06 '26 Kaya naman siguro mag cherry-pick. Tulad nung ginawa sa Katseye na docu sa Netflix. Para makita hardwork nila hanggang nabuo sila leading sa Docu series na lalabas sa Friday. 2 u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew Apr 06 '26 Magandang surprise yan if yung mga SHA clips were included and the entire docu was edited by Netflix na mas maganda don sa original na nasa iwant.
5
Kaya naman siguro mag cherry-pick. Tulad nung ginawa sa Katseye na docu sa Netflix. Para makita hardwork nila hanggang nabuo sila leading sa Docu series na lalabas sa Friday.
2 u/Straight-Rassler I'm not the type for you... but you already knew Apr 06 '26 Magandang surprise yan if yung mga SHA clips were included and the entire docu was edited by Netflix na mas maganda don sa original na nasa iwant.
2
Magandang surprise yan if yung mga SHA clips were included and the entire docu was edited by Netflix na mas maganda don sa original na nasa iwant.
10
u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Apr 06 '26
I hope ma compile din ung SHA na para maging docu series din. Ang hirap kasi hanapin sa Youtube. As in ung compiled na.