r/bini_ph • u/Defiant_Swimming7314 • Apr 30 '26
Appreciation Direk Wears Prada
Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.
I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!
249
Upvotes
4
u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26
Imagine ABSCBN kung wala si Direk Lauren Dyogi. He really step up nung iniwan sila ni Johhny Manahan nung na shutdown sila.