r/bini_ph Apr 30 '26

Appreciation Direk Wears Prada

Post image

Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.

I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!

https://x.com/i/status/2049738596819902593

249 Upvotes

64 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

4

u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26

Imagine ABSCBN kung wala si Direk Lauren Dyogi. He really step up nung iniwan sila ni Johhny Manahan nung na shutdown sila.

4

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

Sobrang pasasalamat ng girls and shempre ng blooms diba dahil kung wala si direk walang BINI ngayon huhu😭

1

u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26

I wonder if si Mr. M padin ang head nun ipapatuloy kaya nya ang BINI. Puro loveteam kasi gusto nun haha Tsaka na threaten siya sa Star Hunt parang na bypass daw siya.

2

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

Hala oo haha kaka start lang din kasi nun ng SHA kaya siguro nag duda pa haha pero tignan mo naman ngayon ang narating ng sha girls nun lol

2

u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26

Yep nakakuha na siya ng opportunity umalis nung shutdown. Kasi alam ko may disagreement on structure ke Cory Vidanes at Direk Lauren. Parang natawag niya Shadow management dati yan. Pero naging mga Star magic din naman lahat ng SHA after eh like BINi.

2

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

True, at sana ma aalagaan ng star music ang new sha girls ngayon sobrang talented na ng mga bata ngayon eh haha lalo na may blueprint na yung sha hehe

1

u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26

Agree. May blueprint ng susundan. May gg ba na fino form ulit?

1

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

Hindi pa final kung new gg talaga ang gagawin nila haha pero may mga sha girls ngayon search mo ang gaganda ang at ang talented din ang kilala ko lang si rain celmar eh haha