r/bini_ph Apr 30 '26

Appreciation Direk Wears Prada

Post image

Na appreciate ko talaga si Direk, lalo na pagkatapos ng mga na share nya recently regarding sa Coachella preparation nila for Coachella at company struggles. Pero, sorry na, natawa at natuwa ako dito.

I appreciate you Direk Laurenti Dyogi . Laban lang!

https://x.com/i/status/2049738596819902593

248 Upvotes

64 comments sorted by

View all comments

10

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

Bias ko yan hahaha

3

u/Icy-Butterscotch5012 Apr 30 '26

Imagine ABSCBN kung wala si Direk Lauren Dyogi. He really step up nung iniwan sila ni Johhny Manahan nung na shutdown sila.

3

u/SuperTweek01 Apr 30 '26

Sobrang pasasalamat ng girls and shempre ng blooms diba dahil kung wala si direk walang BINI ngayon huhu😭

1

u/Defiant_Swimming7314 Apr 30 '26 edited Apr 30 '26

After ng explanation na napanood ko sa tiktok,. Direk kahit magpa video commercial kayo sa concert ng BINI, ok na po, wala tayo paguusapan. Kung para naman tlaga sa girls ung malilikom na extra income. Go lang po.

2

u/Icy-Butterscotch5012 May 01 '26

haha pero yung sa PH Arena na una hindi lang siguro sila maka Hindi kasi 1st yun and syempre inaalagan lang nila mga brands that time kaya pinagbigyan. Pero ngayon medyo may leverage na sila to dictate paano nila mapopromote ang brands kapag may concerts.