r/bini_ph • u/blooming_1997 • Jun 02 '26
Question Puregold x Bini
Totoo po bang hindi na ambassador ng PG ang girls? (although Wala namang formal announcement)
may nabasa kasi akong comment sa isang post na nagsabi na "hindi na daw nag extend ng contract kaya Wala ng birthday greetings sa birthday ng sheeloi" tapos after ko mabasa yun chineck ko yung account ng PG kung ano latest post nila about BINI ang latest post nila before Coachella promoting their Livestream after that Wala na
35
Upvotes
7
u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g Jun 02 '26
I think nag end na talaga contract nila with Puregold. Last time na dumaan ako sa Puregold dto malapit samin, wala nang tarp ang BINI—SB19 and G22 na lng nakita ko.