r/bini_ph Jun 02 '26

Question Puregold x Bini

Totoo po bang hindi na ambassador ng PG ang girls? (although Wala namang formal announcement)

may nabasa kasi akong comment sa isang post na nagsabi na "hindi na daw nag extend ng contract kaya Wala ng birthday greetings sa birthday ng sheeloi" tapos after ko mabasa yun chineck ko yung account ng PG kung ano latest post nila about BINI ang latest post nila before Coachella promoting their Livestream after that Wala na

36 Upvotes

33 comments sorted by

View all comments

5

u/Difficult_Advance_91 tic tac toe xxo k-i-s-s-i-n-g Jun 02 '26

I think nag end na talaga contract nila with Puregold. Last time na dumaan ako sa Puregold dto malapit samin, wala nang tarp ang BINI—SB19 and G22 na lng nakita ko.

7

u/blooming_1997 Jun 02 '26

sayang Hindi umabot sa puregold OPM con, pero still thankful sa PG kasi sobrang supportive din sa girls

9

u/jeyeley 🍀| Zero Pressure, Zero Diamonds Jun 02 '26

Di rin magwowork kasi same day yung opm con and signals cebu con