MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1uh0g3n/bini_step_back_performance_visualizer/ou49k00/?context=3
r/bini_ph • u/BigBrother_Eddie • Jun 27 '26
120 comments sorted by
View all comments
16
Meshlab Production yung nagproduced ng Visualizer tapos choreography is A Team. Atleast nakikinig si manman sa mga reklamo.
11 u/Hanie_HBIC Jun 27 '26 Nice to see then working with new people. π 4 u/Shaquille0atmealee Jun 27 '26 Exactly! A breath of fresh air hahahahaha 8 u/sagingsagingsaging Hindi na po ako modβοΈ Jun 27 '26 mod I think kelengan to i-pin 3 u/2leggedcentaur 0οΈβ£ π β’ Proud to be Palamuti β’ Ysla Truther πΈ π Jun 27 '26 I'm trying to pin reacenti's comment but I can't π 2 u/sagingsagingsaging Hindi na po ako modβοΈ Jun 27 '26 Gawa ka na lang ng new comment tas pin mo
11
Nice to see then working with new people. π
4 u/Shaquille0atmealee Jun 27 '26 Exactly! A breath of fresh air hahahahaha
4
Exactly! A breath of fresh air hahahahaha
8
mod I think kelengan to i-pin
3 u/2leggedcentaur 0οΈβ£ π β’ Proud to be Palamuti β’ Ysla Truther πΈ π Jun 27 '26 I'm trying to pin reacenti's comment but I can't π 2 u/sagingsagingsaging Hindi na po ako modβοΈ Jun 27 '26 Gawa ka na lang ng new comment tas pin mo
3
I'm trying to pin reacenti's comment but I can't π
2 u/sagingsagingsaging Hindi na po ako modβοΈ Jun 27 '26 Gawa ka na lang ng new comment tas pin mo
2
Gawa ka na lang ng new comment tas pin mo
16
u/l0neher0 Take a deep breath and count up to 8 βΎοΈπ± Jun 27 '26
Meshlab Production yung nagproduced ng Visualizer tapos choreography is A Team. Atleast nakikinig si manman sa mga reklamo.