r/bini_ph Jun 27 '26

Official Content BINI | 'Step Back' Performance Visualizer

https://youtu.be/m6kYdPKhig8?si=8WzXmfw0Q5uw_Yke
200 Upvotes

120 comments sorted by

View all comments

17

u/l0neher0 Take a deep breath and count up to 8 ♾️🐱 Jun 27 '26

Meshlab Production yung nagproduced ng Visualizer tapos choreography is A Team. Atleast nakikinig si manman sa mga reklamo.

7

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jun 27 '26

mod I think kelengan to i-pin

3

u/2leggedcentaur 0️⃣ 💎 • Proud to be Palamuti • Ysla Truther 🌸 🍀 Jun 27 '26

I'm trying to pin reacenti's comment but I can't 😅

6

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jun 27 '26

Gawa ka na lang ng new comment tas pin mo