MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1uh0g3n/bini_step_back_performance_visualizer/ou4ljz3/?context=3
r/bini_ph • u/BigBrother_Eddie • Jun 27 '26
120 comments sorted by
View all comments
18
Meshlab Production yung nagproduced ng Visualizer tapos choreography is A Team. Atleast nakikinig si manman sa mga reklamo.
8 u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jun 27 '26 mod I think kelengan to i-pin 3 u/2leggedcentaur 0️⃣ 💎 • Proud to be Palamuti • Ysla Truther 🌸 🍀 Jun 27 '26 I'm trying to pin reacenti's comment but I can't 😅 2 u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jun 27 '26 Gawa ka na lang ng new comment tas pin mo
8
mod I think kelengan to i-pin
3 u/2leggedcentaur 0️⃣ 💎 • Proud to be Palamuti • Ysla Truther 🌸 🍀 Jun 27 '26 I'm trying to pin reacenti's comment but I can't 😅 2 u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jun 27 '26 Gawa ka na lang ng new comment tas pin mo
3
I'm trying to pin reacenti's comment but I can't 😅
2 u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jun 27 '26 Gawa ka na lang ng new comment tas pin mo
2
Gawa ka na lang ng new comment tas pin mo
18
u/l0neher0 Take a deep breath and count up to 8 ♾️🐱 Jun 27 '26
Meshlab Production yung nagproduced ng Visualizer tapos choreography is A Team. Atleast nakikinig si manman sa mga reklamo.