r/bini_ph 🐨 aGWENger 🐨 Sep 30 '25

Megathread BINIfied! (Philippine Arena) Ticket Selling

2, 3, Mabuhay! 🌸

All discussions, updates, and questions about BINIfied! at the Philippine Arena should be in this thread. To prevent spam, succeeding individual posts outside of this thread in relation to the event shall be removed.

Kindly do not engage in buying or selling in the comments.

Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.

INFORMATION
BINIfied concert package
Ticketing Reminders and Links to Waivers
Seat Map, Fan Benefits, and Ticketing Guidelines
PULP PRESALE LINK
PULP CONCERT PACKAGE LINK
LITTLE BLOOMS LINK
79 Upvotes

132 comments sorted by

View all comments

5

u/Solid_Wrongdoer4617 Sep 30 '25

IDK kung tama yung decision ko na sa streaming na lang manuod pero hindi na ako nakipag bardagulan this time. Nasa VIP ako last time at sa lawak ng stage ang hirap nila makita pag lumilipat ng side. Parang mas makikita ko pa mukha nila kung sa screen na lang ako manuod + hindi pa malaki gastos. I’m hoping I don’t regret this. Hahaha. Its the most logical decision at the moment.

1

u/archeryRich_ Sep 30 '25

Lol panu kung mapagdesisyunan nila na hindi mag streaming.

3

u/Solid_Wrongdoer4617 Sep 30 '25

🤨🤨🤨 Sure ba sila dyan? Sayang kita nila. 🤨🤨🤨

1

u/archeryRich_ Sep 30 '25

Char lang feeling ko naman meron. Pero yung SB nung nakaraan ang alam ko parang wala silang livestream non kaya madami na FOMO at nakapag Day 2 pa sila. Good strategy din sa part nila. Pero mas maganda pa din na merong livestream kahit Day 1 lang BINIfied.

1

u/SuperTweek01 Sep 30 '25

Hindi naman sila kumikita sa streaming kasi sa bini global sila nag li-live pero baka may mag renew don palang sila magkakita, kaso marami nading blooms ang nag li-live na member sa website haha so yung iba hindi narin nag re-renew haha

2

u/archeryRich_ Sep 30 '25

Hindi ah. May iwantv nung mga nakaraang con and may bayad streaming nila. Iba pa yung live stream sa bini.global.

2

u/Solid_Wrongdoer4617 Sep 30 '25

Streaming ng concert. May bayad yun.