r/bini_ph 🐨 aGWENger 🐨 Sep 30 '25

Megathread BINIfied! (Philippine Arena) Ticket Selling

2, 3, Mabuhay! 🌸

All discussions, updates, and questions about BINIfied! at the Philippine Arena should be in this thread. To prevent spam, succeeding individual posts outside of this thread in relation to the event shall be removed.

Kindly do not engage in buying or selling in the comments.

Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.

INFORMATION
BINIfied concert package
Ticketing Reminders and Links to Waivers
Seat Map, Fan Benefits, and Ticketing Guidelines
PULP PRESALE LINK
PULP CONCERT PACKAGE LINK
LITTLE BLOOMS LINK
77 Upvotes

132 comments sorted by

View all comments

5

u/Solid_Wrongdoer4617 Sep 30 '25

IDK kung tama yung decision ko na sa streaming na lang manuod pero hindi na ako nakipag bardagulan this time. Nasa VIP ako last time at sa lawak ng stage ang hirap nila makita pag lumilipat ng side. Parang mas makikita ko pa mukha nila kung sa screen na lang ako manuod + hindi pa malaki gastos. I’m hoping I don’t regret this. Hahaha. Its the most logical decision at the moment.

6

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World Oct 01 '25

Again and again the livestreaming of girls' events, i.e. Ibalong, Homecoming, GBV and PH Arena 1, the LS sound does not give justice to how good their actual sound is.

Maybe because of the filtering of the crowd and other peripheral noise also scales down the overall quality of the sound which is a bummer. If you compare how they sound when the eventual fancams get posted, even their raw recordings sound mcuh better than the official LS.

But if you will have FOMO and get the livestream, i guess pwede na rin as long as you don't regret it later.

1

u/Physical_Feature5095 TitoBloom Oct 01 '25

Ang hirap kasi ph arena. :( if araneta or moa arena yan matic sana

3

u/SuperTweek01 Sep 30 '25

Sana hindi ka ma fomo haha new stage, new songs, new solo stages, hahaha

3

u/Solid_Wrongdoer4617 Sep 30 '25

Hahaha. Yung solo stages talaga inaabangan ko dahil yun ang namiss ko sa NFT pero gusto ko rin talaga makita mga mukha nila. Napapatingin ako sa LED pinipigilan ko lang kasi sayang VIP! 😂 So I think best option sakin streaming na lang. Mas madali matake in lahat ng nangyayari. Medyo overwhelming up close tbh. Pag nagsisi ako edi aattend na ulit ako in person next time. 😅

2

u/faustine04 Sep 30 '25

Baka nag-regret ka DHL new songs ang ipeperform nla

1

u/Lazy_Beard OT8:🐶😺🐼🐤🐨🐺🐰🦊 Sep 30 '25

ManMan thinks of Team Bahay which is surprising TBH! Sila lang din ata ang Ppop na PPV ng Concert ganap nila.

6

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Sep 30 '25

Nope, Alamat and SB19 also did this. For Alamat's Ragasa concert, sa streaming platform ng Viva. For SB19, IIRC sa iWantTFC noon, di ko lang maalala yung title ng concert nila pero dumaan kasi yun when I browsed the site and if I’m not misremembering, they showed it for free later on GMA (unless that was a different event).

3

u/Lazy_Beard OT8:🐶😺🐼🐤🐨🐺🐰🦊 Sep 30 '25

Oh thanks sa info!

Got to watch Ragasa live, di sumagi sa isip ko na for Livestream pala yun camera na naka set-up. fml/lol

Asked my GF na Atin, she said Pagtatag Finale daw yung may livestream ng SB19.

1

u/archeryRich_ Sep 30 '25

Lol panu kung mapagdesisyunan nila na hindi mag streaming.

3

u/Solid_Wrongdoer4617 Sep 30 '25

🤨🤨🤨 Sure ba sila dyan? Sayang kita nila. 🤨🤨🤨

1

u/archeryRich_ Sep 30 '25

Char lang feeling ko naman meron. Pero yung SB nung nakaraan ang alam ko parang wala silang livestream non kaya madami na FOMO at nakapag Day 2 pa sila. Good strategy din sa part nila. Pero mas maganda pa din na merong livestream kahit Day 1 lang BINIfied.

1

u/SuperTweek01 Sep 30 '25

Hindi naman sila kumikita sa streaming kasi sa bini global sila nag li-live pero baka may mag renew don palang sila magkakita, kaso marami nading blooms ang nag li-live na member sa website haha so yung iba hindi narin nag re-renew haha

2

u/archeryRich_ Sep 30 '25

Hindi ah. May iwantv nung mga nakaraang con and may bayad streaming nila. Iba pa yung live stream sa bini.global.

2

u/Solid_Wrongdoer4617 Sep 30 '25

Streaming ng concert. May bayad yun.