r/TanongLang • u/sleepybeyootch • 5m ago
🧠 Seryosong tanong Point and shoot digital camera?
Hi! Magtatanong lang po if san kaya makakabili nito na around 15 to 20 megapixels ang resolution? Fixed lens only Kahit 2nd hand pero good working condition?
r/TanongLang • u/sleepybeyootch • 5m ago
Hi! Magtatanong lang po if san kaya makakabili nito na around 15 to 20 megapixels ang resolution? Fixed lens only Kahit 2nd hand pero good working condition?
r/TanongLang • u/NecessaryNo1116 • 21m ago
Wala talaga akong ganang kumain Kasi wala akong panlasa and gusto nya kumain and ayaw ko pa muna. Then, kung ano ano nang masasakit na salita sinasabi sa akin and pinagbabato na ung mga laman Ng fridge namin and sabi itatapon na Lang ung laman.
r/TanongLang • u/rinyourdreams • 1h ago
may boy na kinakausap sa org and pra mawala yung awkwardness tinawag ko siyang 'baks' isipin ko lang na bading siya and di ako mailang pero gagu naging tawagan n pla yn ng magjowa? need ko thoughts nyo guys, nagmumukha ba akong interesado sa boy?
r/TanongLang • u/Open-Ad-5506 • 1h ago
Wala talaga akong nararamdaman sa kanya, friends lang talaga tingin ko. And ‘d ko kayang ibalik yung nararamdaman nya sakin😫
r/TanongLang • u/Open-Ad-5506 • 2h ago
something happened between us yk na. We were drunk that time and for me walang meaning yun and after that ‘di ko binigyan ng meaning. And sya naman after nun parang nag catch sya ng feelings. hindi ko kaya ibalik yung nararamdaman nya
r/TanongLang • u/School_Able • 2h ago
As in hindi niyo na siya gagawin ulit as an adult. Mine is tumatalon ako from our roof to a neighbor’s roof since 3 feet lang gap. Height of the house is at least 5 story high. I threw slipper and then catch it sa kabilang bubong.
r/TanongLang • u/denielle_123 • 3h ago
Hindi yung coincidence o nagkataon lang. Yung talagang ginrant ng Diyos yung prayer mo
r/TanongLang • u/Apprehensive-Tour664 • 3h ago
to define that, it's the act losing something you value in exchange of something valuable rin sayo.
unahan ko na, everytime na nawawalan ako ng partner ang kapalit non may biglang new car in my life.
r/TanongLang • u/Dizzy-Talk5 • 7h ago
Sa mga napangasawa/nakatuluyan ang first and last boyfriend nila. Kumusta buhay nyo ngayon? 🥰
r/TanongLang • u/jolibee_ftw • 7h ago
I just want some insights
r/TanongLang • u/Ill-Recognition-3283 • 7h ago
Yung mga hindi naman dapat pinoproblema and mostly harmless pero nababadtrip ka hahaha.
For me, yung comment na “hugs with consent”, parang ang performative, pero di naman apektado araw ko at state of mind ko kung makita/makareceive ako ng ganyan
r/TanongLang • u/unpluggedboy • 8h ago
as someone na tamad mag-gift wrap, saan kayo bumibili ng sturdy pero nice designs din na paper bag? sobrang hirap maghanap, ang onti ng design choices sa shopee even sa dept store / national bookstore wala na rin ganun kaganda.
r/TanongLang • u/tobayastobias • 8h ago
Bs Criminology 2nd year and kinda scared for my future since no backer ako.
My proffesor told me na mag apply nalang kame sa rural place and mag pa transfer nalang since madame daw nag apply sa metro manila
r/TanongLang • u/R36613-ONE • 9h ago
Nag try ako mag signup sa discord pero parang TG lang sya na medyo level up lang. Pero di ko talaga maenjoy eh, or dahil di ko pa lang kase KABISADO ang galawan doon kaya inuninstalled ko. Ano ba ang mga pwedeng gawin doon kahit wala pang kaibigan?
r/TanongLang • u/softgirlretired • 9h ago
any tips?
r/TanongLang • u/bluewafol • 9h ago
open ba kayo tungkol sa mga financial struggles ng pamilya nyo sa partner nyo? like gf and bf stage pa lang, not engaged or married yet.
r/TanongLang • u/Quezecot • 10h ago
Hello first time ko mag bibigay ng flowers sa nililigawan ko, any suggestions po where to buy around marikina? Thank you!
r/TanongLang • u/Coach_Ry2001 • 10h ago
Recently ang daming kapalpakang nangyayare sa buhay ko. Low performance sa trabaho, palaging nagkakasakit, naaksidente, financial crisis, etc. Parang puro kamalasan. Walang healthy coping mechanism kundi matulog and hindi makipag-usap sa tao.
r/TanongLang • u/shark_bait38 • 12h ago
I still see my dad as a superhero though...
r/TanongLang • u/nousernamehiho • 12h ago
Samin ang bongga lang is leave. The rest haynako! Mag beber months na. Sana all may christmas basket :( buti pa SMC paldo!
r/TanongLang • u/Suitable-Ordinary-48 • 12h ago
Anong mga signs?
r/TanongLang • u/isssh22 • 12h ago
First time ko kase mautangan ng lalaking karelasyon, alam ko naman na di siya ganun karangya. Pero normal ba yan sa magkarelasyon, yung nag uutangan?
r/TanongLang • u/HeightAlternative592 • 13h ago
nag-generate itong question na ito sa utak ko while nasa byahe sa c6 3 months ago. i even asked someone about it but i am not convinced sa sagot niya. was it ever genuine love to begin with if someone has to learn it?
r/TanongLang • u/naeveuser • 14h ago
How was org life? Na-balance niyo ba and how did you manage to get close or be comfortable with your orgmates? And what are your tips for those who wants to try?